Tác Giả: Mike Robinson
Ngày Sáng TạO: 13 Tháng Chín 2021
CậP NhậT Ngày Tháng: 1 Tháng BảY 2024
Anonim
Băng Hình: Chữa chi tiết đề THAM KHẢO thi TN THPT môn Toán – Năm 2022 – Thầy Nguyễn Công Chính

NộI Dung

Tôi chạy 400 mét và còn 15 lần kéo xà nữa là xong bài tập trong ngày tại hộp CrossFit mà tôi đã tập trong tuần trước. Sau đó, nó đánh tôi: Tôi thích nó ở đây. Không phải vì "đây" không phải là Thành phố New York - nơi tôi đang sống và rất cần một lối thoát - và không phải vì tôi đột nhiên trở thành một Rhode Island chết tiệt.

Đúng hơn, đây là lần đầu tiên tôi đi du lịch đâu đó và được trải nghiệm nơi này với tư cách là một người dân địa phương, và do đó tôi cảm thấy mình thuộc về. Và đoán xem? Tất cả là do tôi quyết định đi tập thể dục.

Lập kế hoạch hành trình

Là một nhà văn tự do, tôi dành hầu hết thời gian trong ngày để đánh máy trong các quán cà phê quá đông đúc, nơi tôi có thể dễ dàng đánh đổi để có được tầm nhìn ra bãi biển nếu có kết nối Wi-Fi chắc chắn. Vì vậy, khi mẹ tôi mời tôi đi cùng cô ấy và bạn trai của cô ấy đến một ngôi nhà trên bãi biển mà họ thuê một tuần ngay sau khi tôi bị bán phá giá, tôi đã đồng ý. (Thông tin thêm về điều đó: Điều gì sẽ xảy ra khi SO của bạn là bạn thân tập luyện của bạn-và bạn chia tay)

Tôi lo rằng chuyến đi có thể khiến tôi cảm thấy mình giống như một chiếc bánh xe thứ ba có kích thước trưởng thành trong bảy ngày. Vì vậy, tôi đã lập bản đồ thời gian lưu trú của mình. Tôi đã đọc vô số tiểu thuyết lãng mạn trên bãi biển, yêu cầu cơ bụng của nhân viên cứu hộ (và sau đó cố gắng tìm chúng trên Tinder), và đi ngủ vào một giờ hợp lý và thức dậy khi mặt trời mọc - điều mà tôi rõ ràng là 'gram với chú thích sến súa về việc không bao giờ rời đi. (Liên quan: 6 cách lành mạnh để vượt qua thời gian khi đi du lịch)

Buổi sáng trước khi lên tàu để gặp mẹ, tôi đã tham gia một lớp học CrossFit tại phòng tập thể dục tại nhà của tôi. "Bạn định thả vào hộp nào khi ở đó?" huấn luyện viên của tôi hỏi khi tôi đề cập đến kế hoạch du lịch và chuyến đi của mình. Mặc dù làm việc bán thời gian tại một hộp CrossFit và tập thể thao liên tục trong gần hai năm, tôi chưa bao giờ tham gia lớp học ở bất kỳ đâu ngoài phòng tập thể dục tại nhà của tôi. Nó dường như là sự bổ sung hoàn hảo cho hành trình kỳ nghỉ của tôi - thêm vào đó, một cách dễ dàng để duy trì thể lực của tôi khi đi xa.

Chạm xuống

Sau khi đến Rhode Island, tôi đã tìm kiếm trên Google maps về các phòng tập thể dục CrossFit. Tôi đã có thể khoa học hơn về nó khi đọc các bài đánh giá, kiểm tra Instagram của các huấn luyện viên, hoặc xem chương trình của họ - nhưng tôi chỉ ổn định ở phòng tập thể dục đầu tiên xuất hiện. Tôi đã đặt lớp học lúc 7 giờ sáng cho sáng hôm sau.

Khi tôi thức dậy vào buổi sáng hôm đó, sự lo lắng trong tôi bùng lên. Điều gì sẽ xảy ra nếu những người khác trong lớp biết nhau? Hoặc, tệ hơn - điều gì sẽ xảy ra nếu tôi là người duy nhất xuất hiện trong lớp? Tôi ngắm bình minh, nuốt nước bọt lo lắng, chui vào xe, phóng tới chiếc xế hộp.

Đến 6:50 sáng, tôi lăn lộn với khoảng 20 vận động viên bị cháy nắng nhẹ. Hầu hết đều biết nhau và là thành viên bình thường, nhưng có ba người đăng ký giống như tôi. Huấn luyện viên đã dẫn dắt chúng tôi qua phần khởi động, và khi tất cả chúng tôi liên kết với nhau về các bài tập đã thực hiện vào tuần trước đó và chúng tôi đau đến mức nào, sự lo lắng của tôi giảm dần và tôi dần trở thành cô gái mà tôi biết đến khi có mặt tại phòng tập của mình: mạnh mẽ, cười khúc khích và tràn đầy niềm vui. Khi lớp học kết thúc, tôi có thêm 19 người quen mới-nay, các bạn. (Nghiên cứu ủng hộ thực tế rằng tập thể dục theo nhóm tốt hơn là đi một mình.)

Người phụ nữ mà tôi ngồi xổm cùng trong phần tập luyện sức mạnh của lớp học, chủ một nhà hàng Thái ở địa phương và mời tôi dùng bữa tối hấp dẫn vào một buổi tối hôm đó, và người con trai bên cạnh tôi trong lúc tập luyện, thật tình cờ, là một trong những nhân viên cứu hộ mà tôi định làm. chảy nước dãi sau đó. Sau đó tôi không tìm thấy cậu bé trên Tinder, chúng tôi cũng không tán tỉnh mà kết bạn với nhau. Và bạn cá là tôi đã có món cà ri xanh ngon nhất mà tôi từng nếm - và đây mới chỉ là ngày đầu tiên.

Trong tuần tiếp theo, sáng nào tôi cũng bỏ vào chiếc hộp đó. Một ngày nọ, tôi đã cùng đối tác tập luyện với một anh chàng lớn tuổi sở hữu một quán cà phê địa phương mà tôi chưa từng đến trước đây và đi uống cà phê với anh ta ngay sau giờ học. Một ngày khác, tôi tập luyện với một trong những chủ phòng tập thể dục, người đã giới thiệu một hốc tường lướt sóng bí mật mà tôi khám phá trong một "buổi hẹn hò" solo vào cuối ngày hôm đó.

Vào ngày cuối cùng của chuyến đi, tôi nhìn quanh hộp những vận động viên đã trở thành bạn vừa là hướng dẫn viên du lịch của tôi. Đi vào chuyến đi này, tôi biết ơn vì cái cớ để ra khỏi New York, nhưng tôi đã mong đợi cảm thấy hơi lạc lõng và thảm hại. Thay vào đó, những gì tôi cảm thấy là cảm giác thân thuộc. (Liên quan: Tại sao bạn nên đi nghỉ sau khi chia tay)

Tôi nhận ra rằng phần tuyệt vời nhất trong chuyến đi của tôi không chỉ là đi xa - đó là thực sự hòa mình vào địa điểm mới này. Chắc chắn, tôi đã dành một khoảng thời gian kha khá để đọc tiểu thuyết với cát trong ngón chân. Nhưng phòng tập thể dục này đã cho tôi cơ hội không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn gặp gỡ những người quan tâm đến sức khỏe khác, kết bạn và tìm hiểu về những viên ngọc quý thực sự mà nơi này mang lại - không chỉ là những thứ được TripAdvisor đánh giá.

Không, không chỉ là hộp CrossFit

Kể từ chuyến đi đó vào mùa hè năm ngoái, tôi đã giữ liên lạc với một vài người bạn ở Rhode Island của mình. Và tôi cũng tiếp tục sử dụng CrossFit như một cách để lấy thông tin nội bộ về những nơi tôi đang ghé thăm.

Tò mò về việc liệu đây có phải ~ chỉ là một thứ CrossFit không ~, tôi đã trò chuyện với huấn luyện viên Katherine Gundling đến từ NYC, người huấn luyện tại cả CrossFit Box và studio cung cấp các lớp đào tạo ngắt quãng cường độ cao. Cô ấy đảm bảo với tôi rằng không phải vậy: "Các thành viên thân thiện là một điều nhỏ trong studio," cô ấy nói. "Hầu hết các studio và cửa hàng cung cấp các lớp học và tư cách thành viên sẽ có một số dấu hiệu của cộng đồng."

Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được sự rung cảm như vậy nếu bạn chỉ đến Planet Fitness để tập luyện sức mạnh một mình. Jonathan Tylicki, giám đốc giáo dục của AKT, một thương hiệu cửa hàng bán đồ tập thể dục dựa trên khiêu vũ, cho biết: “Các phòng tập thể dục lớn thường không thu hút cộng đồng, bởi vì mọi người ở đó để tập luyện cho riêng họ. "Các studio nhỏ thường tự hào về cảm giác hòa nhập, giống như cộng đồng." (Đây là thông tin thêm về cách tìm "bộ lạc tập thể dục" của bạn, theo Jen Widerstrom.)

Để có được trải nghiệm tốt nhất có thể, Tylicki gợi ý nên ghé vào một cửa hàng quần áo thể thao địa phương - một nơi nào đó như Lululemon, Athleta, Nike, v.v. "Họ sẽ biết nhịp đập của khung cảnh thể thao của thành phố và cung cấp cho bạn đề xuất tốt nhất dựa trên phong cách tập luyện mà bạn muốn thử, "anh ấy nói. Và nếu bạn đang đi du lịch ở đâu đó với khung cảnh ngoài trời, hãy thử các hoạt động thể chất nhóm nhỏ khác như đi bộ đường dài, leo núi, chèo thuyền hoặc đi xe đạp, Caley Crawford, giám đốc giáo dục và lập trình tại Row House ở Thành phố New York cho biết.

Cách tận dụng tối đa bài tập ngoài địa điểm của bạn

1. Tới đó sớm. Đến muộn sẽ đưa bạn ra khỏi trạng thái nghỉ ngơi thoải mái và đến sớm sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu bản thân với người hướng dẫn và những người tập thể dục khác. Đó là lý do tại sao Karena Dawn và Katrina Scott, huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận, huấn luyện viên dinh dưỡng và đồng sáng lập của Tone It Up, khuyên bạn nên đến lớp sớm một chút. Dawn nói: “Nếu bạn lo lắng, hãy nhớ rằng, giống như bạn, tất cả mọi người ở đó đều đam mê thể dục và có lối sống lành mạnh, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều điều để trò chuyện. (Liên quan: 5 Bài tập Đối tác Do-Anywhere từ Tone It Up Girls)
  2. Yêu cầu các khuyến nghị. Hãy tận dụng lợi thế của những người khác mà bạn sẽ làm việc cùng, Gundling gợi ý. "Đừng ngại! Hãy cho họ biết bạn đang ghé thăm và ghé thăm. Đây là một cách tuyệt vời để nhận các đề xuất thú vị và lành mạnh từ những người cùng chí hướng! Ai biết bạn sẽ gặp ai hoặc họ có thể có những đề xuất nào."

1. Giữ liên lạc. Phương tiện truyền thông xã hội và internet giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc, vì vậy nếu bạn gặp ai đó mà bạn rung cảm, đừng quay lại trở thành người lạ. "Karena và tôi gặp nhau tại một phòng tập thể dục!" Scott nói. "Cả hai chúng tôi đều mới đến thị trấn và đang tìm kiếm bạn gái, vì vậy chúng tôi đã giữ liên lạc. Cuối cùng, chúng tôi trở thành bạn thân và cùng nhau tạo nên Tone It Up." Đúng vậy, NBD, nhưng bạn có thể chỉ gặp đối tác kinh doanh trong tương lai của mình (chỉ là một trong nhiều lợi ích của việc có một người bạn cùng tập luyện).

Đánh giá cho

Quảng cáo

HấP DẫN

Chế độ ăn kiêng của Phật giáo: Cách hoạt động và Ăn gì

Giống như nhiều tôn giáo, Phật giáo có những hạn chế về chế độ ăn uống và truyền thống thực phẩm. Phật tử - những người thực hành Phật giáo - tuân theo những lờ...
10 chất bổ sung dầu cá tốt nhất

Chúng tôi bao gồm các ản phẩm mà chúng tôi nghĩ là hữu ích cho độc giả của chúng tôi. Nếu bạn mua thông qua các liên kết trên tran...