Tác Giả: Annie Hansen
Ngày Sáng TạO: 5 Tháng Tư 2021
CậP NhậT Ngày Tháng: 12 Có Thể 2024
Anonim
Băng Hình: ĐƯỢC ĐÀ LẤN TỚI | Đại Học Du Ký Phần 224 | Phim Ngắn Siêu Hài Hước Sinh Viên Hay Nhất Gãy TV

NộI Dung

Ngày nay, du lịch nằm trong danh sách ưu tiên của hầu hết mọi người. Trên thực tế, một nghiên cứu của Airbnb cho thấy thế hệ millennials quan tâm đến việc chi tiền cho những trải nghiệm hơn là sở hữu một ngôi nhà. Du lịch một mình cũng đang có xu hướng gia tăng. Một cuộc khảo sát của MMGYGlobal đối với 2.300 người trưởng thành ở Hoa Kỳ tiết lộ rằng 37 phần trăm thế hệ millennials dự định thực hiện ít nhất một chuyến đi giải trí một mình trong sáu tháng tới.

Không có gì ngạc nhiên khi những phụ nữ năng động cũng tham gia vào hành động này. Cynthia Dunbar, tổng giám đốc của REI Adventures cho biết: “Hơn một phần tư tổng số khách du lịch trong các kỳ nghỉ đang hoạt động của chúng tôi đã tham gia một mình. "[Và ngoài] tất cả các khách du lịch một mình của chúng tôi, 66% là phụ nữ."

Đó là lý do tại sao thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu quốc gia để thực sự tìm ra sự tham gia của phụ nữ trong thế giới đi bộ đường dài. (Và các công ty cuối cùng đã sản xuất thiết bị đi bộ đường dài dành riêng cho phụ nữ.) Họ phát hiện ra rằng hơn 85% tất cả phụ nữ được khảo sát tin rằng hoạt động ngoài trời ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe tinh thần, sức khỏe thể chất, hạnh phúc và sức khỏe tổng thể và 70% báo cáo rằng hoạt động ngoài trời đang giải phóng. (Số liệu thống kê mà tôi hết lòng đồng ý.) Họ cũng phát hiện ra rằng 73% phụ nữ ước họ có thể dành nhiều thời gian hơn - thậm chí chỉ một giờ ở ngoài trời.

Tôi, đối với một người, là một trong những người phụ nữ đó. Sống ở thành phố New York, thật khó để lẻn ra khỏi khu rừng bê tông - hoặc thậm chí là văn phòng - để hít thở bầu không khí trong lành không bị khói bụi và các chất ô nhiễm hủy hoại phổi khác. Đó là cách tôi nhận thấy mình đang xem trang web của REI ngay từ đầu. Khi tôi nghe nói rằng họ đã phát động hơn 1.000 sự kiện được thiết kế để đưa phụ nữ ra ngoài, tôi nghĩ rằng họ sẽ thứ gì đó lên con hẻm của tôi. Và tôi đã đúng: Giữa hàng trăm lớp học ở Trường học Ngoài trời và ba cuộc phiêu lưu nhập vai, ba ngày chỉ dành cho phụ nữ của REI Outessa - tôi nhận ra mình có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn.

Nhưng thực sự, tôi muốn điều gì đó mãnh liệt hơn là một nơi nghỉ ngơi ba ngày. Thành thật mà nói, rất nhiều thứ "cuộc sống" đang cản trở hạnh phúc nói chung của tôi, và tôi cần thứ gì đó thực sự có thể khôi phục lại. Vì vậy, tôi đã vào trang REI Adventures, nhận ra rằng một trong 19 chuyến đi vòng quanh thế giới mới của họ sẽ lọt vào mắt tôi. Nhiều hơn một người đã làm, nhưng cuối cùng đó không phải là chuyến đi Adventures truyền thống thu hút tôi. Thay vào đó, đây là chuyến đi đầu tiên chỉ dành cho phụ nữ ở Hy Lạp. Tôi không chỉ đi bộ qua các hòn đảo Tinos, Naxos và Santorini hoàn hảo, trong một chuyến đi bộ đường dài 10 ngày hoành tráng cùng với hướng dẫn viên REI Adventures, mà tôi còn cùng với những người phụ nữ khác, những người cũng thích đắm mình trong những ngọn núi trong lành không khí nhiều như tôi đã làm.

Ít nhất, đó là người tôi hy vọng những người phụ nữ này đã. Nhưng tôi biết gì - những người này hoàn toàn xa lạ, và đăng ký một mình có nghĩa là tôi sẽ từ bỏ việc có một người bạn hoặc một người quan trọng khác để giao lưu nếu mọi thứ trở nên khó xử. Tôi không biết liệu có ai khác phát triển với cảm giác chảy qua bạn khi cơ bắp của bạn đang bùng cháy và bạn gần kết thúc một cuộc leo núi khó khăn khi bạn biết có những khung cảnh hoành tráng đang chờ đợi ở đỉnh. Liệu họ có thấy tôi phiền phức vì muốn vượt qua cơn đau, hay cùng tôi vượt lên đỉnh cao? Thêm vào đó, bản chất tôi là một người hướng nội - một người rất cần thời gian ở một mình để nạp năng lượng. Việc tôi lẻn ra khỏi nhóm trong giây phút thiền định im lặng có bị xúc phạm không? Hay được chấp nhận như một phần của quy chuẩn?

Tất cả những câu hỏi này xoay quanh đầu tôi khi tôi di chuột qua nút đăng ký, nhưng sau đó tôi nhận được một cú hích nhanh chóng bởi tất nhiên, một câu nói mà tôi đã thấy trên Instagram. Nó nói, "Trong bất kỳ thời điểm nào, chúng tôi có hai lựa chọn: Tiến lên tăng trưởng hoặc lùi lại an toàn." Đơn giản, chắc chắn, nhưng nó trúng nhà. Tôi nhận ra rằng, vào cuối ngày, nhiều khả năng tôi sẽ hòa hợp với những người phụ nữ này hơn là không, rằng chúng tôi sẽ gắn kết khi đi qua những con đường mòn và đắm mình trong phong cảnh, và rằng chúng tôi sẽ có một trải nghiệm thực sự khiến chúng tôi muốn làm bạn với nhau rất lâu sau khi cuộc phiêu lưu của chúng tôi kết thúc.

Vì vậy, cuối cùng, tôi đã làm như Shonda Rhimes và nói "có". Và khi tôi bước lên một chiếc phà ở Athens để bắt đầu chuyến đi của mình, hít thở bầu không khí trong lành, mặn mòi của biển Aegean, mọi lo lắng của tôi về điều này chỉ là một chuyến đi phi thường đều tan biến. Vào thời điểm tôi lên máy bay trở lại Thành phố New York, tôi đã học được rất nhiều điều về bản thân, về việc đi bộ đường dài qua Hy Lạp, và về cảm giác hạnh phúc khi bị bao quanh bởi những người hoàn toàn xa lạ. Đây là những điều lớn nhất của tôi.

Phụ nữ là những người thích đi bộ đường dài. Trong nghiên cứu REI mà tôi đã đọc trước chuyến đi của mình, phụ nữ nói rất nhiều về việc yêu thích hoạt động ngoài trời. Nhưng 63% trong số họ cũng thừa nhận rằng họ không thể nghĩ đến một hình mẫu phụ nữ hoạt động ngoài trời và cứ 10 phụ nữ thì có 6 phụ nữ nói rằng sở thích của nam giới đối với các hoạt động ngoài trời được coi trọng hơn phụ nữ. Mặc dù những phát hiện đó không phải là điều đáng ngạc nhiên, nhưng tôi thấy chúng hoàn toàn nhảm nhí. Một trong những người phụ nữ trong chuyến đi của tôi là bằng chứng sống về việc những người phụ nữ ở ngoài trời tuyệt vời như thế nào - khi lần đầu tiên đăng ký chuyến đi này, cô ấy đã đặt mục tiêu giảm 110 pound trong sáu tháng. Đó là một mục tiêu lớn theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, nhưng đó là những gì cô ấy cần làm để có đủ sức khỏe để tạo nên những ngọn núi mà chúng tôi sắp giải quyết. Và đoán xem? Cô ấy đã hoàn toàn làm được. Khi cô ấy đẩy lên Núi Zeus (hay Zas, như người Hy Lạp nói), một chuyến đi bộ gần 4 dặm lên đỉnh cao nhất trong vùng Cyclades, cô ấy là người tôi ngưỡng mộ nhất. Những ngọn núi có cách rất khiêm tốn, và mặc dù đi bộ đường dài là một hoạt động khá đơn giản - một chân trước chân kia, tôi muốn nói - nó có thể dễ dàng đá vào mông bạn nếu bạn để nó. Người phụ nữ này từ chối để điều đó xảy ra, và cô ấy chỉ là một trong số rất nhiều phụ nữ chứng minh rằng mô hình vai trò trong vùng hoang dã. (Muốn biết thêm chi tiết? Những người phụ nữ này đang thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp đi bộ đường dài và người phụ nữ này đã lập kỷ lục thế giới về việc phiêu lưu khắp nơi trên thế giới.)

Đi du lịch một mình không có nghĩa là ở một mình. Du lịch một mình có rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như làm chính xác những gì bạn muốn, khi bạn muốn, cho những người mới bắt đầu - nhưng bắt đầu đi du lịch một mình và sau đó gặp gỡ một nhóm người lạ là chính xác những gì tôi và nhiều phụ nữ trong số này chuyến đi, cần thiết. Tất cả chúng tôi ở đó vì những lý do khác nhau, cho dù công việc-, mối quan hệ- hay liên quan đến gia đình, và đi bộ đường dài với người lạ cho phép mỗi chúng tôi cởi mở và kể những câu chuyện cá nhân của mình theo cách mà chúng tôi không thể làm với bạn bè hoặc, nếu chúng tôi đi bộ đường dài một mình. Khi chúng tôi đi bộ gần 7 dặm dọc theo Miệng núi lửa ở Santorini, gần như một cuộc thanh lọc cảm xúc đã xảy ra. Nhiều người trong chúng tôi đã cảm thấy mệt mỏi vì ba ngày đi bộ đường dài trước đó, khiến chúng tôi rơi vào trạng thái tâm trí dễ bị tổn thương và thực sự đào sâu vào những gánh nặng tình cảm mà nhiều người trong chúng tôi đang phải đối phó trong cuộc sống ở quê nhà. Nhưng ở bên những người bạn mới là một lời nhắc nhở rằng chúng ta không phải gánh vác những cuộc đấu tranh đó một mình, và nó thậm chí còn cho phép chúng ta nhìn nhận tình huống của mình từ một khía cạnh khác, vì một lần nữa, tất cả chúng ta đều hoàn toàn xa lạ. Khi mặt trời lặn, sáu người chúng tôi đến cổng làng Oia (phát âm là ee-yah, BTW) và chúng tôi lặng lẽ quan sát khi đèn trong khách sạn, nhà riêng và nhà hàng sáng lên. Đó là một khoảnh khắc tĩnh lặng của sự thanh thản, và khi tôi đứng đó ngâm mình trong đó, tôi nhận ra rằng nếu tôi không ở bên những người phụ nữ này, có lẽ tôi đã nghĩ quá nhiều về việc dừng lại và đánh giá cao vẻ đẹp đúng đắn. trước mặt tôi.

Đàn ông không cần phải được mời. Tôi là tất cả cho một môi trường đi bộ đường dài hoàn toàn hòa nhập bởi vì, thực sự, những ngọn núi không quan tâm bạn thuộc giới tính nào. Nhưng chuyến đi này đã giúp tôi nhận ra việc chỉ có phụ nữ mới có lợi như thế nào. Trong nhiều phần của chuyến đi, chẳng hạn như khi chúng tôi tham gia lớp học nấu ăn Địa Trung Hải từ một đầu bếp địa phương trên đảo Tinos, hoặc khi chúng tôi lạc lối trong chuyến đi bộ đường dài 7,5 dặm qua các ngôi làng trên đảo - nhiều câu chuyện cười, lời động viên bên trong và thái độ vô tư được tung ra giữa các nhóm. Hướng dẫn viên của chúng tôi, Sylvia, thậm chí còn nhận thấy sự khác biệt, vì cô ấy đã hướng dẫn các nhóm đồng biên tập trong nhiều năm. Cô ấy nói với tôi rằng nhiều lần, đàn ông chỉ tập trung vào khía cạnh thể chất của một chuyến đi bộ đường dài, và họ ở đây để lên đỉnh núi và đó là điều đó. Phụ nữ cũng có thể như vậy - Tôi chắc chắn muốn đẩy giới hạn thể chất của mình lên trong chuyến đi này - nhưng họ cũng cởi mở hơn để kết nối với những người khác trong nhóm, giao lưu với người dân địa phương và chỉ đơn giản là đi theo dòng chảy khi mọi thứ không như ý ' t đi theo kế hoạch. Nó làm cho một chuyến đi thư giãn, cởi mở và hấp dẫn hơn - và những câu chuyện phiếm và những câu chuyện cười về tình dục của cậu bé cũng không gây hại. (Này, chúng ta là con người.)

Cô đơn là tốt cho bạn. Khi tôi bắt đầu chuyến đi này, cô đơn không phải là điều mà tôi từng nghĩ đến. Tôi khá giỏi trong việc gặp gỡ những người mới và giúp mọi người cảm thấy thoải mái với nhau (và bạn có thể cá rằng tôi sẽ là người đầu tiên bắt đầu một trò đùa bằng chi phí của riêng mình). Vì vậy, tôi khá ngạc nhiên khi đi được nửa chặng đường, tôi thấy mình thực sự nhớ nhà. Nó không liên quan gì đến nơi tôi đang ở - những điểm tham quan mà chúng tôi đã nhìn thấy, những người chúng tôi đang gặp và những việc chúng tôi đang làm đều tuyệt vời - mà là với những gì tôi đã bỏ lại phía sau. Như tôi đã nói, rất nhiều căng thẳng đang dồn về nhà, và tôi nhận ra rằng mặc dù tôi rất muốn trốn thoát khi đặt chuyến đi này, nhưng tôi cảm thấy tồi tệ khi để lại những vất vả đó cho người chồng đã ở lại của mình.

Nhưng sau đó, nhóm của tôi đến Núi Zas, và cảm giác yên bình tràn ngập trong tôi - đặc biệt là khi, trong số tất cả những người trên đỉnh núi, có hai con bướm tìm đường đến chỗ tôi, vui đùa đậu trên mũ của tôi. Và trên đường đi xuống, nhóm của tôi tìm thấy một khu vực hẻo lánh cách xa con đường mòn một chút - một điểm vừa đủ lớn để tất cả chúng tôi có thể vừa. Chúng tôi ngồi xuống và chỉ trong vài phút, ngồi thiền được hướng dẫn bởi một trong những người tham gia chuyến đi, người tình cờ là một huấn luyện viên yoga. Làm điều đó đã giúp tôi thoải mái với những cảm giác khó chịu-tội lỗi và lo lắng, chủ yếu-và cho phép tôi tập trung vào hiện tại một lần nữa. Tất cả âm thanh, mùi và cảm giác đều giúp đưa tôi trở lại trung tâm của mình, và đó là lúc tôi nhận ra rằng tôi không thể làm gì với những điều đang xảy ra ở nhà. Có một lý do tôi cần chuyến đi này vào lúc này. Nếu không có thiền định đó - và không có cảm giác cô đơn ban đầu - tôi không chắc mình đã đạt được những khoảnh khắc bình yên đó.

Đánh giá cho

Quảng cáo

KhuyếN Khích

Loại Sơn Móng Tay Trong Suốt này Mang Đến Cho Bạn Bộ Móng Tay Pháp Đáng Giá Salon Chỉ Trong Giây

Không, thực ự, bạn cần cái này làm nổi bật các ản phẩm chăm óc ức khỏe mà các biên tập viên và chuyên gia của chúng tôi cảm thấy a...
Tại sao RD này lại là người thích nhịn ăn gián đoạn

Là một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký, tôi tùy chỉnh các kế hoạch thực phẩm và tư vấn cho khách hàng trên khắp thế giới từ các văn phò...